CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các trường hợp được đổi và trả lại hàng hóa
  • Với những sản phẩm lỗi kết cấu sản phẩm do quá trình sản xuất của hãng, hay lỗi do vận chuyển dẫn đến việc sản phẩm bị méo mó, thay đổi hình dạng, hư hỏng bộ phận vòi xịt, ống xịt, bị nứt, vỡ, quá hạn sử dụng.
  • Đối với những sản phẩm đổi vì lý do cá nhân (tặng, được tặng), sản phẩm đổi chỉ được áp dụng trong thời gian 7 ngày kể từ khi sản phẩm được bán ra. Sản phẩm đổi phải đảm bảo chưa được sử dụng, phải đảm bảo còn nguyên hộp, sản phẩm chưa bị can thiệp và sử dụng. Sản phẩm sẽ được chúng tôi kiểm tra lại để đảm bảo sản phẩm là hàng hóa của bên chúng tôi phân phối.
Các trường hợp không được áp dụng đổi và trả lại hàng hóa
  • Sản phẩm không phải do Hebeheba Naturalistic Cosmetics Việt Nam cung cấp, không chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm (hóa đơn, thời gian mua hàng).
  • Sản phẩm được mua quá 7 ngày kể từ khi sản phẩm được bán ra.
  • Sản phẩm bị tác động từ phía người sử dụng dẫn đến hư hỏng, móp méo, thay đổi hình dạng.
  • Sản phẩm đã được sử dụng
  • Chúng tôi không chấp nhận trả lại hàng, hoàn lại tiền với các trường hợp muốn trả lại hàng vì lý do cá nhân như không thích nữa, thay đổi ý định, hay các lý do cá nhân khác.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện về thời gian đổi và trả lại hàng

Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo hotline hoặc fanpage facebook, instagram để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Điều kiện đổi trả hàng
  • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
  • Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
  • Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi hàng, trả lại hàng hóa và hoàn tiền
  • Sau khi bạn đáp ứng được các điều kiện về trả lại hàng hóa của chúng tôi, hãy liên hệ đến hotline hoặc fanpage facebook, instagram để được hỗ trợ.
  • Sau khi tiếp nhận thông tin và kiểm tra các điều kiện, nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay và nhanh nhất cho bạn.
Phương thức hoàn tiền và phí xử lý
  1. Trả hàng tại chi nhánh của Hebeheba Naturalistics Cosmetics
  • Đơn hàng đã thanh toán tiền mặt: Hoàn lại tiền mặt cho khách hàng.
  • Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau từ 1-3 ngày kể ( Không tính ngày lễ, những ngày cuối tuần ) từ ngày khách trả lại hàng.

2. Trả hàng tại nhà

  • Với các đơn hàng đã nhận và thanh toán, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả lại.
  • Các đơn hàng thanh toán online, chúng tôi sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách hàng đã dùng để thanh toán.

LƯU Ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có dùng mã giảm giá hoặc phiếu giảm giá, chúng tôi sẽ hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo khi mua hàng.

Giỏ hàng của bạn

Đóng
X